Nhãn:

Vị giám đốc hiệu quả



Ken Blanchard, Steve Gottry
Người đọc: Ái Hòa – Minh Trung
NXB: NXB Tổng hợp TPHCM
TTO – Tiếp tục trong loạt sách nói về phong cách quản lý, TTO gởi đến các bạn quyển sách Vị giám đốc hiệu quả của các tác giả Ken Blanchard và Steve Gottry. Tuy với tựa đề như thế, nhưng nội dung quyển sách có thể ứng dụng linh hoạt vào nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn hay bất cứ người nào chứ không chỉ dành riêng cho giám đốc hay nhà quản lý.
Có đôi lần bạn phải đối mặt với tình trạng trì hoãn, trễ hẹn, hoàn thành không kịp công việc trước thời hạn đặt ra. Những vấn đề đó hầu như đã tạo thành thói quen trong nếp suy nghĩ của một số không ít người, tưởng chừng như đơn giản nhưng hậu quả của nó đôi khi có thể khôn lường.
Ông bà ta có câu “Nước đến chân mới nhảy”, chẳng hạn khi đi học, đợi đến kỳ thi chúng ta mới thức thâu đêm để học, trong công việc, bạn cảm thấy không gấp gáp nên cứ để đó từ từ làm, hay trong cuộc sống gia đình, bạn nghĩ gia đình là cả cuộc đời của mình nên việc đưa vợ con đi chơi vào những ngày cuối tuần lúc nào mà chẳng được. Thế nhưng, chúng ta học như thế liệu có hiệu quả? Đã bao lần bạn trễ nãi công việc?
Quyển sách sẽ giúp bạn nhìn nhận ra bản thân cũng như đề ra giải pháp để mọi lĩnh vực mà bạn theo đuổi đạt hiệu quả nhất. Những giá trị của cuốn sách này chỉ gói gọn trong 3 chữ P mà mỗi chữ là một trải nghiệm thực tế: Chữ P thứ nhất giúp bạn chiến thắng sự chậm trễ, chữ P thứ hai trao cho bạn chìa khóa để nâng cao chất lượng và chữ P thứ ba giúp bạn tìm được mục tiêu của chính mình.
Sách do First News thực hiện và được Nhà xuất bản Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh phát hành. TTO chuyển thể sách nói qua giọng đọc của Ái hòa, Minh Trung.
THÁI HIỆP
Theo TTO




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét